[A159] Tại sao nên mua gối bà bầu cho mẹ? Gối bầu thông minh cho mẹ và bé.

[A159] Tại sao nên mua gối bà bầu cho mẹ? Gối bầu thông minh cho mẹ và bé.

Lựa chọn Gối Bầu tốt nhất cho thai kỳ

Một trong những băn khoăn của rất nhiều mẹ bầu hiện nay là chọn địa chỉ nào để mua các sản phẩm gối bầu đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé. Nhiều sản phẩm giá rẻ thì chất vải thô nóng, lớp bông lót ít, dễ xẹp, đường may rất ẩu dễ sờn chỉ. Thậm chí, mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khiến tình trạng mất ngủ của mẹ ngày càng nặng hơn.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng, dành riêng cho Mẹ Bầu với chất lượng và giá thành tốt nhất thì mẹ đừng bỏ qua Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bà bầu Đậu Khuyết được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, giúp mẹ đánh bay mệt mỏi, cũng như cải thiện được tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ thể để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Gối bầu đậu khuyết - Giấc ngủ êm đềm cho mẹ bầu

Trong thực tế, gối dành cho bà bầu thường được sử dụng trong suốt 9 tháng 10 ngày của thời gian mang thai. Tuy nhiên, từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai trở đi, vai trò của gối bầu sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khi bước vào giai đoạn này, bụng của mẹ sẽ ngày càng to lớn, và bé cũng tăng cân, tăng trọng lượng, tạo nên áp lực lớn đối với cơ thể mẹ. Vì vậy, từ thời điểm này đến cuối thai kỳ, gối đậu khuyết trở thành một vật không thể thiếu để mang lại giấc ngủ êm đềm cho bà bầu.
[A159] Tại sao nên mua gối bà bầu cho mẹ? Gối bầu thông minh cho mẹ và bé.

Hướng Dẫn Sử Dụng Gối Bầu Đậu Khuyết Một Cách Hiệu Quả

Gối bầu Đậu Khuyết là một sản phẩm đa năng, giúp mẹ có thể tận dụng trong nhiều giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng gối này:

Giai Đoạn Mang Thai

- Gối Ôm Nằm Nghiêng: Sử dụng gối để nằm nghiêng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình mang thai.
- Gối Nằm Hình Sin: Đặt gối theo hình dạng hình sin để hỗ trợ cho giấc ngủ của bạn.
- Gối Gác Chân: Sử dụng gối để nâng chân lên, giảm căng thẳng cho chân và bàn chân của bạn.
- Gối Tựa Lưng Đọc Sách, Xem Phim: Tận dụng gối để tựa lưng khi bạn đọc sách hoặc xem phim.

Giai Đoạn Sau Sinh và Cho Con Bú

- Gối Đỡ Cho Con Bú: Sử dụng gối để đỡ bé khi bạn đang cho con bú, giúp bạn và bé cảm thấy thoải mái hơn.
- Gối Cho Bé Ngồi: Đặt gối để bé có thể ngồi thoải mái và ổn định.
- Gối Chặn Để Bé Chơi: Gối có thể sử dụng để chặn và giới hạn vị trí chơi của bé.
- Gối Ôm Ngủ Ngon: Đặt gối theo hình dạng ôm để bé có giấc ngủ ngon hơn.
Gối đã được giặt sạch và hút chân không trước khi giao đến tay bạn, vì vậy bạn không cần mất thời gian và công sức để giặt gối trước khi sử dụng. Vỏ gối cũng có thể tách rời, dễ dàng tháo ra để giặt và thay mới khi cần thiết. Đặc biệt, bạn có thể nối hai đầu gối lại với nhau thông qua dây nối thông minh ở hai đầu, giúp tạo ra một sản phẩm đa năng cho giai đoạn sau sinh và cho con bú.

Chất Lượng Luôn Được Ưu Tiên Hàng Đầu Tại Nhà Đậu


Không phải tình cờ mà các sản phẩm của Nhà Đậu được ưa chuộng và tin dùng rộng rãi trong suốt thời kỳ mang thai. Với sứ mệnh mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn đồng hành cùng Mẹ Bầu trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết tuân thủ những nguyên tắc nâng cao chất lượng sản phẩm:
  • Chọn lựa vải tốt nhất và thân thiện với làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen, được dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Nhà Đậu giặt sạch vỏ gối bằng máy sau khi may xong, đảm bảo tính an toàn và thân thiện với làn da của Mẹ Bầu.
  • Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ chất lượng cao: Nhà Đậu sử dụng loại bông gòn lông vũ đắt nhất và chất lượng nhất trên thị trường, đem lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu cho gối.
  • Tự tay thiết kế và thử nghiệm tính năng: Sản phẩm của Nhà Đậu không chỉ được thiết kế một cách tỉ mỉ mà còn trải qua quá trình thử nghiệm để đảm bảo tính năng và chất lượng tốt nhất.
  • Kết cấu không cồng kềnh, nâng đỡ tối ưu, và cực kỳ mềm mại: Gối Đậu Khuyết không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn hỗ trợ tối đa cho Mẹ Bầu trong suốt thời gian dài.
  • Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, đa năng, sử dụng lâu dài: Sản phẩm được thiết kế để chắc chắn và bền bỉ, giúp bạn sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về chất lượng.

Với tâm huyết và cam kết này, Nhà Đậu luôn đặt chất lượng lên hàng đầu để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm luôn đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của Mẹ Bầu và bé yêu.
[A159] Tại sao nên mua gối bà bầu cho mẹ? Gối bầu thông minh cho mẹ và bé.

Mua Ngay Gối Bầu và Nhận Ngàn Quà Tặng Đáng Yêu


Giấc ngủ ngon là món quà ý nghĩa nhất mà Nhà Đậu muốn dành tặng cho các bà bầu khi mua gối bầu đậu khuyết. Hơn nữa, Nhà Đậu luôn sẵn sàng chuẩn bị những món quà xinh xắn và dễ thương để tặng thêm cho các bà bầu. Vì vậy, không còn lý do gì để các bà bầu chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những phần quà đáng yêu này.
Tham khảo Nơi bán gối Bà Bầu Đậu Khuyết chính hãng, giá tốt nhất