[A36] Xây dựng thực đơn đảm bảo sự thông minh cho Con

[A36] Xây dựng thực đơn đảm bảo sự thông minh cho Con

Giúp Mẹ Bầu duy trì huyết áp ổn định, giảm mệt mỏi và căng thẳng

Thay thế các bữa ăn phụ trong ngày bằng việc sử dụng các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy đang trở nên phổ biến và được nhiều Mẹ Bầu lựa chọn. Trong suốt thời kỳ thai kỳ, việc bổ sung những dưỡng chất quan trọng như chất khoáng, chất xơ và các loại vitamin là vô cùng cần thiết.
Với hỗn hợp đa dạng từ các loại hạt và quả, Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp Mẹ Bầu duy trì huyết áp ổn định và giảm bớt cảm giác mệt mỏi cũng như căng thẳng. Những sản phẩm này không chỉ tốt cho sức khỏe của Mẹ mà còn góp phần tích cực vào sự phát triển toàn diện của bé.

Tận dụng mọi lợi ích của Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits trong nhiều cách khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe. Bạn có thể ăn chúng trực tiếp như một phần bữa ăn phụ hàng ngày, hoặc sáng tạo bằng cách kết hợp với các món ăn nhẹ nhàng như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, Mẹ Bầu nên chia thời gian để ăn Mixnuts và Mixfruits ít nhất 2 lần mỗi ngày, mỗi lần dùng khoảng 30-40 gram cho mỗi loại. Đừng quên đậy nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, để đảm bảo hạt và quả luôn giữ được hương vị thơm ngon.[A36] Xây dựng thực đơn đảm bảo sự thông minh cho Con

Cung cấp Chất Oxytocin giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Nhà Đậu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ sạch sẽ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Chế độ ăn uống hàng ngày của Mẹ Bầu không thể thiếu các loại hạt dinh dưỡng này. Không những giúp Mẹ Bầu kiểm soát cân nặng ở mức hợp lý mà còn kích thích tuần hoàn máu, làm hạn chế nguy cơ mắc bệnh trong giai đoạn thai kỳ. Hạnh nhân chứa nhiều Canxi mang đến cho Bé hệ xương và cơ bắp khỏe mạnh. Omega 3, Vitamin E và Photpho có trong hạt Óc chó được chứng minh là những dưỡng chất vô cùng cần thiết cho sự phát triển não bộ của thai nhi.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào có trong trái cây giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cũng góp phần hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Nho đen sấy khô chứa lượng Glucose tự nhiên cực kỳ tốt, làm giảm bớt các triệu chứng mệt mỏi, chóng mặt khi mang thai. Vitamin C có trong Dây tây và Mơ tây giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, tăng cường khả năng miễn dịch cho cả Mẹ và Bé. Đặc biệt, trong thành phần của quả Chà là có Chất Oxytocin giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh.

Tham khảo Bật mí những món ăn vặt tốt nhất cho Bà Bầu

Nhà Đậu cam kết “Uy tín và Chất lượng”

Nhà Đậu luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu vì vậy mỗi sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ càng từ nguồn gốc tới chất lượng, mọi công đoạn tách hạt, sơ chế, xử lý, sấy lạnh đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ nguồn nguyên liệu tươi sạch được chế biến theo khẩu vị người Việt, vị chua chua ngọt ngọt nơi đầu lưỡi của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ chiều lòng bạn ngay cả khi bạn là nhà ẩm thực khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết “vàng” cùng người tiêu dùng và sẵn sàng hỗ trơ đổi trả mọi trường hợp khách hàng nghi vấn về chất lượng của sản phẩm.
[A36] Xây dựng thực đơn đảm bảo sự thông minh cho Con

Combo 14 Ngày - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mẹ Bầu

Combo 14 ngày là cơ hội để Mẹ Bầu khám phá những trải nghiệm ẩm thực mới, đầy ngon miệng và tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô vào khẩu phần ăn hàng ngày không chỉ giúp thai nhi phát triển mạnh khỏe mà còn giảm bớt cảm giác mệt mỏi thường thấy khi mang bầu. Hãy đặt ngay Combo Mixnuts và Mixfruits để tận hưởng ưu đãi Freeship cùng những món quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu. Chỉ cần vài bước đơn giản, Mẹ đã có thể thả ga thưởng thức đặc sản tại nhà.