[A159] Gối bầu Đậu Khuyết bông gòn lông vũ cực tốt cho Mẹ Bầu

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết bông gòn lông vũ cực tốt cho Mẹ Bầu

Nên mua gối cho Bà Bầu ở đâu tốt nhất?

Khi mang thai, do sự thay đổi hormone trong cơ thể, khiến mẹ bầu gặp phải rất nhiều vấn đề như: ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, phù nề... Đây là nguyên nhân chính khiến mẹ gặp phải tình trạng mất ngủ thường xuyên. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện chất lượng giấc ngủ, mẹ bầu nên sử dụng các sản phẩm gối chuyên dụng để nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ tư thế ngủ tốt nhất trong thời gian mang thai.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối cho bà bầu và việc làm sao để chọn mua loại gối tốt, phù hợp cũng khiến không ít mẹ cảm thấy khó khăn. Nhiều mẹ mua được những loại gối giá rẻ, tuy nhiên chỉ sử dụng được một thời gian ngắn đã sờn vải, bung chỉ...thậm chí còn gây kích ứng da và mất ngủ thêm do chất lượng bông bên trong không đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi trở mình.
Hiểu được những vấn đề này và quyết tâm mang đến cho mẹ bầu sản phẩm chất lượng để thai kỳ trọn vẹn hơn, Nhà Đậu cho ra đời sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Gối được thiết kế vô cùng thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các sản phẩm hiện có trên thị trường chắc chắn sẽ khiến mẹ vô cùng hài lòng.

Gối Đậu Khuyết - Đối Tác Đáng Tin Cậy Cho Bà Bầu

Theo thực tế, việc sử dụng gối đậu khuyết trong suốt chín tháng mười ngày của quá trình mang thai là một quyết định sáng suốt. Tuy nhiên, giai đoạn quan trọng nhất mà gối bầu đậu khuyết trở nên cực kỳ hữu ích là từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai trở đi.
Khi bước vào giai đoạn này, bụng của mẹ bắt đầu phình to, và sự tăng cân của bé tạo ra áp lực lớn đối với cơ thể của mẹ. Bụng trở nên to rõ rệt, và mẹ cảm nhận sự gia tăng đáng kể trong trọng lượng của thai nhi. Trong thời gian này, gối bầu đậu khuyết trở nên thiết yếu đối với sự thoải mái và hỗ trợ cần thiết cho mẹ bầu.
Nên nhớ rằng, gối đậu khuyết không chỉ là một sản phẩm thông thường, mà còn là một người bạn đáng tin cậy trong hành trình mang thai của bạn.

Tham khảo Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết cho quá trình mang bầu?[A159] Gối bầu Đậu Khuyết bông gòn lông vũ cực tốt cho Mẹ Bầu

Tận Dụng Gối Bầu Mỗi Đêm Cho Giấc Ngủ Thảnh Thơi

Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, khi thai nhi vẫn đang hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ, giấc ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tháng thứ hai trở đi, bụng mẹ dần thay đổi rõ rệt. Sự phát triển của bụng cùng với tăng trọng lượng tạo ra áp lực đối với vùng lưng và xương hông. Khi đó, việc nằm ngủ trở nên không còn thoải mái cho cả mẹ và bé.
Khi đến giai đoạn cuối thai kỳ, bụng mẹ càng lớn thêm. Gối bầu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và giúp mẹ có giấc ngủ tốt hơn. Gối bầu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp giảm bớt áp lực và tạo tư thế thoải mái cho mẹ khi nằm ngủ.

Tham khảo Gối Bà Bầu Đậu Khuyết: Bí quyết giúp Mẹ ngủ ngon, hết đau lưng

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] Gối bầu Đậu Khuyết bông gòn lông vũ cực tốt cho Mẹ Bầu

Quà Tặng Tuyệt Vời Cho Mẹ: Gối Bầu Đậu Khuyết


Đây chính là món quà hoàn hảo để tặng mẹ, đảm bảo giấc ngủ của mẹ trở nên hoàn hảo hơn. Bố đã chần chừ gì mà không đặt mua ngay cho mẹ điều này? Sức khỏe của mẹ và giấc ngủ tốt chính là yếu tố quan trọng để con phát triển mạnh mẽ, đấy các bố ạ! Món quà này sẽ khiến mẹ rất hạnh phúc đấy ạ! Bố có thể mua gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây:
Website: https://www.nhadau.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophoto
Hotline: 0868 827 394
Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội
Tham khảo Gối bầu cao cấp - Mua gối dành cho bà bầu ở đâu